linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

VUI NGẤT NGÂY - HẠNH PHÚC NGẤT NGÂY

Sáng nay, nghe anh bác sĩ ở Huế cùng tham dự lớp "Yoga - Thiền - Nghệ Thuật sống hạnh phúc" chia sẻ rằng anh khó ngủ đã lâu, ngủ lại không ngon, sau khi tham gia lớp 4 ngày anh đã có một giấc ngủ thật ngon, thật sâu từ tối đến gần 5 giờ sáng. Lúc ấy, mình mừng muốn khóc luôn.

Mình nhớ trong bài hát Xin hãy An Lòng - Bài hát của chương trình Áo Blouse Màu của NS Đỗ Ái TửBS Nghia Bui có câu mà mình rất thích "Mình đã gắng làm những điều có thể, xin hãy an lòng tìm một giấc ngủ ngon". Mình biết giấc ngủ ngon đối với nhân viên y tế là một món quà vô giá và xa xỉ giữa muôn vàn áp lực, thực lòng mình rất muốn tặng nó cho nhiều thật nhiều, cho tất cả các đồng nghiệp nhưng mình biết nó rất khó. Đó là lý do vì sao sáng nay mình xúc động khôn cùng khi nghe đồng nghiệp chia sẻ đã được giấc ngủ ngon qua khóa học của dự án Áo Blouse Màu.

 
Biết ơn các anh chị đồng nghiệp đã tin yêuvà chăm chỉ luyện tập và đón nhận các khóa học của Áo Blouse Màu như một cái duyên để chạm đến sự bình an. Biết ơn cô giáo Đỗ Mai cũng như rất nhiều các quý nhân đã đồng hành cùng Lan Viên, cùng CHIR trong chương trình Áo Blouse Màu. Biết ơn mình đã thật bền bĩ và hết lòng.
 
Và 20h hôm nay sẽ là một hội thảo chất như nước cất với các quý khách mời đến từ An Ban và tiếp theo đó là khóa học hữu ích về Mindfulness cho các đồng nghiệp y tế. Mời mọi người cung đón xem hội thảo online "MINDFULNESS _THỂ DỤC TÂM TRÍ CHO BLOUSE THÊM SẮC MÀU"
 
Thời gian: 20h-21h ngày 6.3.2021
Livestream trên Fanpage của Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR)
 
Bs Lan Viên
 
PS: Hơi hơi liên quan, mình sẽ vận dụng những thứ hay ho mình học được qua chương trình Áo Blouse Màu để thêm màu sắc cho ngày mình trực tiếp đứng lớp về Hướng dẫn giáo dục người bệnh tại Bệnh viện Da Liễu Quy Hòa sắp tới.
Bệnh viện nào muốn đăng ký tập huấn khóa học này có thể đăng ký bằng cách quét mã QR trên poster bên dưới nha.
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team